Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Đọc Truyện Ngôn Tình Tổng Giám Đốc Tôi Không Bán FULL PRC

Đọc Truyện Tổng Giám Đốc Tôi Không Bán


Số Chương: 254 |  Danh mục: Truyện Dịch | Thể loại:  Ngôn Tình

Tác giả: Yên Vũ Tiểu Ốc | Trạng thái: Truyện Full | NguồnTruyen368.com

Anh là tổng giám đốc cao quý của Mạc Thị. Cô là con gái riêng của một gia đình giàu có. Bọn họ vốn là hai đường thẳng song song, vĩnh viễn không bao giờ gặp nhau. Nhưng trùng hợp thay ở cùng một thời điểm, cùng một nơi cùng một lý do, bọn họ đều bị người yêu thương nhất chà đạp.

Mẹ bị hại chết, hung thủ vẫn còn ung dung ngoài vòng pháp luật. Vì báo thù, cô tình nguyện hi sinh bản thân, nụ hôn đầu, hôn nhân, thậm chí cả đêm đầu tiên. Lúc anh ta chấp nhận ra giá một tỷ để mua đứa bé của cô , cô khẽ nở nụ cười, dịu dàng cự tuyệt , "Thành thật xin lỗi, tổng giám đốc tôi không bán."
 


TẢI TRUYỆN Tổng Giám Đốc Tôi Không Bán FULL PRC VỀ ĐỌC OFFLINE


Đọc truyện Tổng Giám Đốc Tôi Không Bán:
  1. Chương 1: Người Anh Muốn Lấy Không Phải Là Em
  2. Chương 2: Làm Người Phụ Nữ Của Anh
  3. Chương 3: Đối Phương So Với Anh Có Tiền
  4. Chương 4: Cha Con Đã Chết Sớm
  5. Chương 5: Vì Sao Phải Tha Thứ Cho Ông Ta?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét