Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Truyện Ngôn Tình Cô Ấy…là Của Tôi! Full Prc



Đọc Truyện Cô Ấy…là Của Tôi!


Số Chương: 85 |  Danh mục: Truyện Dịch | Thể loại:  Ngôn Tình

Tác giả: tk0? [Trasmin] | Trạng thái: Truyện Full | NguồnTruyen368.com

Trên đời này liệu có tồn tại một tình yêu vĩnh hằng?
Câu chuyện tình lãng mạn như trong cổ tích chắc có ẩn trên đời?
Hay do lòng người quá mơ mộng...
Rồi lại viển vông nghĩ ngợi?
Để một ngày nhận ra chính bản thân đã quá hão huyền...
Tỉnh giấc vẫn còn u mê...
Nhờ từng giọt mưa tí tách lạnh lẽo rửa trôi mọi thứ...
Nhận ra con tim đã quá đau...
Dần mòn chết theo năm tháng...

Cô Ấy…là Của Tôi! là truyện ngôn tình đầy hấp dẫn, mời các bạn cùng đón đọc.


TẢI TRUYỆN Cô Ấy…là Của Tôi! FULL PRC VỀ ĐỌC OFFLINE


Đọc truyện Cô Ấy…là Của Tôi!:
  1. Chương 1: Chương 1
  2. Chương 2: Chương 2
  3. Chương 3: Chương 3
  4. Chương 4: Chương 4
  5. Chương 5: Chương 5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét