Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Truyện Ngôn Tình Thực Xin Lỗi Đả Thương Ngươi Cúc Hoa Prc


Đọc Truyện Thực Xin Lỗi Đả Thương Ngươi Cúc Hoa


Số Chương: 35 |  Danh mục: Truyện Dịch | Thể loại:  Ngôn Tình

Tác giả: Thiên Sắc Sắt | Trạng thái: Truyện Full | NguồnTruyen368.com

Nhiếp Tiểu Thiến: thực xin lỗi, tôi không phải cố ý đâm cúc hoa của anh.

Đới Xuân Diệu: việc này cô phải chịu trách nhiệm.

Nhiếp Tiểu Thiến gầm thét: đây là bệnh nghề nghiệp của tôi!

Đới Xuân Diệu vẻ mặt vô lại: mặc kệ, cô đâm cúc hoa của tôi, thì cô phải có trách nhiệm với tôi!

Phó chủ nhiệm khoa hậu môn - Bác sĩ Nhiếp Tiểu Thiến, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y, chữa vô số ca hậu môn nghiêm trọng. Nhưng lại chưa bao giờ nghĩ tới, có một ngày chính mình sẽ bị một tên Gay bổ nhào vào ở trên giường.

Thực Xin Lỗi Đả Thương Ngươi Cúc Hoa là bộ truyện ngôn tình đặc sắc, mới các bạn đón đọc.


TẢI TRUYỆN Thực Xin Lỗi Đả Thương Ngươi Cúc Hoa FULL PRC VỀ ĐỌC OFFLINE


Đọc truyện Thực Xin Lỗi Đả Thương Ngươi Cúc Hoa:
  1. Chương 1: Thân Cận Chi Thảm
  2. Chương 2: Cúc Hoa Máu
  3. Chương 3: Điện Thoại Đoạt Mệnh
  4. Chương 4: Kiến Thức Lưu Manh
  5. Chương 5: Em Họ Giá Lâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét